พันธวณิช ร่วมผนึกกำลังบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์

พันธวณิช ร่วมผนึกกำลังบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์

เตรียมความพร้อมขับเคลื่อนโครงการยุทธศาสตร์ ระดับมหภาค

นายวิชิต ศรีกรีพุทธนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พันธวณิช จำกัด เข้าร่วมพิธีสำเร็จหลักสูตรพัฒนาผู้นำระดับยุทธศาสตร์ธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์ Senior Leadership Program 2024 ร่วมกับท่านประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ นายธนิน เจียรวนนท์ และผู้บริหารจากหน่วยธุรกิจภายในเครือ ณ สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

 

หลักสูตรพัฒนาผู้นำระดับยุทธศาสตร์ธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์เป็นหลักสูตรการพัฒนาความเป็นผู้นำองค์กรของผู้เข้าร่วมหลักสูตร ผู้บริหารระดับสูง เพื่อขับเคลื่อนโครงการยุทธศาสตร์ที่มีความสำคัญและส่งเสริมการบรรลุเป้าหมายของเครือเจริญโภคภัณฑ์

 

ความสำเร็จจากหลักสูตรพัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ของ นายวิชิต ศรีกรีพุทธนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พันธวณิช จำกัด เป็นการย้ำชัดในเป้าหมายของบริษัทฯ ด้านการรักษาเสถียรภาพให้กับผู้ซื้อและผู้ขายในธุรกิจจัดซื้อ ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมของทั้งระบบนิเวศ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่มีการลงทุนใน 21 ประเทศ

 

และเป็นการดำเนินตามวิสัยทัศน์ของสถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่เน้นย้ำในการให้ความสำคัญของการมีผู้นำที่มีศักยภาพ และพร้อมที่จะส่งต่อความไปผู้นำไปสู่พนักงานอีกกว่า 300,000 ราย ตามปณิธานที่ว่า ‘คน’ คือปัจจัยที่สำคัญที่สุด ในการที่จะพาองค์กรประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป